Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Công thức trị nám da bằng rau ngót hữu hiệu bất ngờ

Công thức trị nám da bằng rau ngót hữu hiệu bất ngờ


Theo đông y rau ngót có tính mát, giúp thanh nhiệt, giải độc, cầm huyết và sát khuẩn rất tốt, ngoài ra lượng vitamin C vừa có giá trị dinh dưỡng vừa có khả năng đặc biệt với các chị em. Đó chính là công thức trị nám da bằng rau ngót hiệu quả đến bất ngờ.

cach tri nam da bang rau ngot


Trị nám da là một công việc đơn giản nhưng yêu cầu cần sự kiên trì và đều đặn, chính vì vậy bạn cần đầu tư khoảng thời gian dài để có được kết quả như ý muốn.

Cách trị nám da bằng rau ngót

Cách 1: Bạn chuẩn bị rau ngót rửa sạch và ép lấy nước, chỉ thế thôi bạn đã có cốc nước rau ngót ngon mát và là cách điều trị nám da mặt hiệu quả. Với công thức này bạn nên uống vào buổi sáng có thể thêm chút đường hoặc đá để dễ uống.

tri nam da bang rau ngot


Cách 2: Ăn rau ngót nhiều hơn mức bình thường sẽ cải thiện tình trạng nám da ngay từ bên trong kết hợp với cách điều trị nám da từ bên ngoài càng tăng thêm sự hiệu quả nhanh chóng. 

dieu tri nam da bang rau ngot


Hai công thức trị nám da hiệu quả nhất bằng rau ngót tuy đơn giản nhưng công hiệu vô cùng khiến bạn sẽ phải bất ngờ. Nhưng như trên đã nói bạn cần đầu tư thời gian cho phương pháp này. Nếu muốn nhanh hơn thì hiện nay trên thị trường cách trị nám da bằng laser đang thịnh hành giúp có được làn da sạch nám, căng mịn nhanh chóng nhưng an toàn tuyệt đối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét