Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Trị nám da bằng dầu dừa sạch nám đẹp da

Trị nám da bằng dầu dừa sạch nám đẹp da


Có hàng nghìn cách trị nám da được đăng tải trên internet tuy nhiên không phải cách nào cũng có thể áp dụng cho tình trạng nám da của mình. Và đây cách trị nám da bằng dầu dừa tương thích với mọi loại da và tinh trạng nám đều có thể áp dụng mang lại hiệu quả nhanh chóng và an toàn.


cach tri nam da bang dau dua



Dầu dừa nguyên chất từ lâu đã là một sản phẩm nổi tiếng về các công dụng cho sức khỏe và làn da. Với làm đẹp thì dầu dừa thường được áp dụng cho các công thức làm trắng da, và trị nám da trên mặt. 

Nguyên liệu:

- Dầu dừa
- Sữa chua không đường

Cách làm:

tri nam da bang dau dua


Dầu dừa và sữa chua bạn cho vào một bát thủy tinh sạch sau đó trộn đều, dùng tay đã vệ sinh sạch sẽ thoa hỗn hợp lên mặt, giữ nguyên thư giãn khoảng chừng 20 - 30 phút thì rửa sạch bằng nước. Cách trị nám da mặt với dầu dừa rất đơn giản nhưng nám da được làm mờ nhanh và da mặt bạn cũng trắng hồng trông thấy.

dieu tri nam da bang dau dua



Cách đơn giản hơn là bạn có thể dùng nguyên dầu dừa thoa lên mặt và massage hàng ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ. Tuy nhiên dầu dừa yêu cầu bạn cần kiên trì trong khoảng thời gian nhất định, nếu bạn muốn trị nám tận gốc nhanh chóng và an toàn thì phương pháp từ laser là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét